ĐỊA CHỈ NỔI BẬT MAY PHÔNG RÈM HỘI TRƯỜNG GIÁ “ƯU ĐÃI” NHẤT TẠI TPHCM

May phông rèm hội trường hay (rèm hội trường) được biết đến là loại rèm trang trí cho các hội trường, hội nghị, sân khấu,…Để phục vụ cho các cuộc họp, hội nghị, giao lưu…Chính vì trong một hội trường không thể thiếu những bộ phông rèm hội trường. Do đó các sản phẩm của Nội Thất Leo đều được thiết kế và may phông rèm hội trường rất cầu kỳ nó sẽ tạo được sự sang trọng cho hội trường, không những vậy rèm hội trường còn đóng góp đồng hàng để mang đến thành công cho những buổi họp hay hội thảo…

Những điều tối thiểu cần có cho một sân khấu đẹp, phù hợp nội dung của buổi sinh hoạt, lễ hội cần có: Phông, rèm, Quốc kỳ, tượng, ảnh Lãnh tụ, khẩu hiệu, biểu tượng, bục phát biểu, bàn trang trí để hoa, phần thưởng, chậu cảnh… Tùy theo nội dung buổi lễ để chọn được hình ảnh, cách trang trí cho phù hợp cho hội trường của mình.

NGUYÊN TẮC CƠ BẢN KHI MAY PHÔNG RÈM HỘI TRƯỜNG

– Bục phát biểu khi nhìn từ trên sân khấu xuống nên được đặt nằm ở góc bên phải gần sát mép sân khấu.

– Vị trí băng cờ thường nằm ở bên trái phông hậu, chiếm khoảng gần 1 / 3 tổng chiều dài phông phía sau.

– Khung chữ và biểu tượng, logo của công ty luôn đặt nằm dưới sao vàng, bên phải phông, rèm và cao hơn đầu người phát biểu.

– Bục đặt tượng Bác Hồ được đặt sát và cùng trục với dải cờ đỏ sao vàng. Bàn trang trí để hoa và phần thưởng nên đặt sát phông hậu, dài gần hết phần khoảng trống của phần bên phải của phông hậu.

– Đèn sân khấu sẽ trang trí tùy thuộc từng vị trí sân khấu khác nhau nhưng sẽ phải đặt sao cho ánh sáng được bao trùm toàn bộ.

– Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các loại phông hội trường, sân khấu, hội nghị,… trải qua quá trình chọn lọc các nhà cung cấp linh phụ kiện có chất lượng, các bộ phông rèm do Nội Thất Leo cung cấp không chỉ đẹp mà còn đảm bảo hoạt động bền bỉ với thời gian.

May phông rèm hội trường uy tín chất lượng tại hcm
May phông rèm hội trường uy tín chất lượng tại hcm

LƯU Ý KHI MAY PHÔNG RÈM HỘI TRƯỜNG

Những yếu tố tối thiểu cần có đó là :Phông, rèm, Quốc kỳ, ảnh Lãnh tụ, khẩu hiệu, biểu tượng, logo công ty, bục phát biểu, bàn trang trí để hoa, phần thưởng, chậu cảnh…

Tùy theo nội dung của buổi lễ để chọn được mẫu hình ảnh, cách trang trí cho phù hợp nhất cho hội trường sân khấu. Để hội trường trở nên lộng lẫy, tạo ra được một bầu không khí lịch sự trang nghiêm cho buổi làm việc thì phông nhung, rèm hội trường phản ánh rất tốt điều đó.

Khi thiết kế phông rèm hội trường chúng ta phải phối hợp màu sắc của phông nền sao cho hài hòa nhưng cũng phải thật bắt mắt, thể hiện đúng bản chất của buổi lễ, hội nghị trang nghiêm, lịch sự.

NGUYÊN TẮC CƠ BẢN KHI MAY PHÔNG RÈM HỘI TRƯỜNG

Nội thất Leo là địa chỉ số 1 chuyên May và Thiết kế phông rèm hội trường với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm. Đến với chúng tôi các bạn sẽ hài lòng về chất lượng và giá cả – tư vấn miễn phí – thiết kế chuyên nghiệp.

Công ty may phông rèm hội trường chất lượng tại TPHCM
Công ty may phông rèm hội trường chất lượng tại TPHCM

Công Ty Nội Thất LEO chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế thi công lắp đặt phông màn rèm uy tín chất lượng tại Việt Nam hiện nay. Với đội ngủ dày dặn kinh nghiệm với nhiều chế độ bảo hành hàng đâu. Tin chắc rằng chúng tôi sẻ là lựa chọn số 1 của anh chị trong thời điểm hiện nay.

  • Thi Công & Thiết Kế Phông màn rèm hội trường
  • May phông màn rèm hội trường
  • Lắp đặt trang trí rèm hội trường
  • Cung cấp rèm hội trường giá rẻ
  • Giá rèm hội trường hợp lý nhất thị trường

Quý Khách Vui Lòng Liên hệ Hotline: 0919 129 836 để biết thêm thông tin và được tư vấn rõ hơn về dịch vụ.